CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ VIETGUIDE GROUP

Hotline: (+84).971-423-415

booking@vietguidegroup.vn

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA GÓI TỰ TÚC
– Với 4 bước đơn giản, bạn sẽ được thiết kế một lịch trình trải nghiệm theo yêu cầu và đặt các dịch vụ liên quan với mức giá tốt nhất thị trường.
– Trong 24 giờ làm việc, khách hàng sẽ có một lịch trình chi tiết trên ZALO hoặc MAIL để bắt đầu chuyến đi mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

1. LỰA CHỌN LOẠI GÓI PHÙ HỢP
Khách hàng lựa chọn loại combo phù hợp với nhu cầu bao gồm:
– GÓI DỄ DÀNG: dành cho khách hàng thích một lịch trình linh hoạt không cố định với các dịch vụ cơ bản như vé máy bay, phòng khách sạn, sim du lịch và bảo hiểm du lịch.
– GÓI TRỌN GÓI: dành cho khách hàng thích một lịch trình có sẵn với giá tham khảo trên các lịch trình mẫu và được tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế của từng khách hàng…

2. ĐẶT CỌC PHÍ DỊCH VỤ
Khách hàng cần đặt cọc một khoản phí dịch vụ 200.000 vnđ/khách để đảm bảo sử dụng dịch vụ của VIETGUIDE. Khoản phí đặt cọc sẽ không được hoàn trả nhưng sẽ được bảo lưu cho đến khi khách book dịch vụ.

3. NHẬN LỊCH TRÌNH CHI TIẾT
Sau khi đặt cọc dịch vụ trong vòng 12 giờ làm việc, VIETGUIDE sẽ tư vấn thiết kế lịch trình theo nhu cầu, sau đó gửi đến khách hàng một lịch trình chi tiết trên ZALO hoặc MAIL với các hướng dẫn cụ thể cùng một ngân sách du lịch chi tiết cho chuyến đi giúp khách kiểm soát, quản lý và theo dõi chi phí một cách tối ưu.

4. THANH TOÁN & NHẬN BOOKING
Khách hàng thanh toán phần tiền còn lại và chờ các Booking dịch vụ liên quan (ví dụ vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan ….) được cập nhật trên ZALO hoặc MAIL trong vòng 12 giờ làm việc.